Giới thiệu dịch vụ công bố thực phẩm của Việt TÍn

Xin chào cả nhà nhé. Mình là một trong những nhân viên chuyên tư vấn công bố thực phẩm tại Việt Tín ! Bài viết này mình xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ mà công ty mình đang cung cấp nha !

Công ty Việt Tín tụi mình là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ công bố lưu hành sản phẩm và tư vấn pháp lý cho các doanh nghiệp thành lập mới. Việt Tín liên tục cung cấp dịch vụ mới và nâng cao chất lượng dịch vụ cho các dịch vụ hiện tại. Chúng tôi hiện đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn doanh nghiệp công bố thành công thực phẩm nhập khẩu đấy các bạn ạ !

Các bạn chỉ cần cung cấp một số giấy tờ như sau:

  1. Kiểm nghiệm sản phẩm tại nước sản xuất của đơn vị kiểm nghiệm độc lập do nhà sản xuất cung cấp
  2. Nếu không có kiểm nghiệm Quý khách hàng cung cấp 3 mẫu sản phẩm/01 mẫu để Việt Tín thực hiện việc kiểm nghiệm chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm tại Việt Nam
  3. Bản chụp rõ nét sản phẩm hoặc bản thiết kế nhãn chính sản phẩm
  4. Chữ ký số của doanh nghiệp
  5. Tài khoản đăng nhập nộp hồ sơ tại Cục An toàn thực phẩm
Và các bạn chỉ cần có thế ? Không, thủ tục và cách nộp hồ sơ cực phức tạp không như bạn nghĩ. Nói chung các luật sư tại Việt TÍn có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bạn lên hồ sơ và theo dõi trên cơ quan nhà nước để chỉnh sửa kịp thời ! Các bạn không phải nghĩ nhiều nha !

Muốn công bố thực phẩm, liên hệ ngay tới Việt Tín !

Bài đăng phổ biến