Chuyện nuôi cún con


Chào mọi người! Chủ nhật rảnh rang mọi người có đi đâu không hay cũng đang nằm nhà lướt web như mình. Ngồi chán nhìn mây, nhìn trời, rồi lại nhìn đến Lucky. Thực ra Lucky là tên em cún nhà mình đó, mình nuôi em ý được 2 năm rồi kể từ thời điểm em ý mới được 2 tháng cơ.

Hôm nay mình quyết định sẽ viết một bài chia sẻ về những chuyện khi nuôi cún và coi như là một lời cảm ơn nho nhỏ đến Lucky, cún con của mình.

Nuôi cún bận nhưng mà vui


Thực ra trước đây, vì mình ở một mình nên mình đã mua Lucky về để bầu bạn, em ý trắng muốt và xinh kinh khủng, yêu ngay từ lần đầu tiên. Ngày đầu em ý về nhà thì nghịch thôi rồi luôn ấy và phá tung mọi thứ.

Giày dép, sách vở, quần áo cứ thứ gì trong tầm với là em ý xé tan tác luôn. Đi làm về mà dọn dẹp nhiều thấy mệt mỏi và chán nản quá. Đôi lúc cũng có ý định bán em đi, nhưng mà chỉ lóe lên 1 phút thôi là bị dập tắt ngay rồi, vì mình yêu em và em cũng yêu mình.

Đầu óc căng thẳng, tâm trạng tồi tệ gì mà có Lucky nằm yên trong lòng đều thấy bình yên hết. Nói thật thì nuôi em vui lắm, đúng là người ta hay nói “Chó là bạn thân nhất của con người”. Cả ngày chỉ cần mình đứng lên ngồi xuống là em cũng trực đi theo hết, bám dính như một chiếc đuôi di động vậy.

Bây giờ thì Ky của mình cũng được 2 tuổi rồi và em ý cũng sắp làm mẹ rồi đấy. Em cũng ngoan và hiền hơn rất nhiều rồi mà tình yêu đối với mình thì mãi không đổi. Tóm lại, nếu bạn cũng là người cô đơn và yêu động vật như mình thì hãy mua ngay một em cún nhé. Mình tin chắc rằng em ý sẽ mang lại nhiều thật nhiều niềm vui mới cho bạn.

Bài đăng phổ biến