Bạn đã đi làm móng bao giờ chưa ?

Xin chào các bạn, lần đầu tiên mình đi làm móng mà thích quá các bạn ạ ! Nếu biết trước thế này có lẽ mình đã đi làm móng từ lâu rồi !

Hôm trước mấy bà chị rủ mình đi làm móng ở quán đầu làng mới khai trương. Mình cho rằng làm móng thì chả khác gì làm cỏ :D nghĩa là cắt ngắn hoặc vót nhọn rồi sơn lên là xong. ngày xưa mấy trò này quen lắm.

Tuy nhiên mình nghĩ sai. Chúng ta có thể vẽ bất kỳ cái gì trên cái móng tay ấy. Phối màu nó sao cho thật đẹp. Chỉ cần ngó qua các mẫu nail đẹp sau đó là bảo chúng nó vẽ. Xong xuôi nhìn lại thì thấy bàn tay của mình giờ quá đẹp !

Và nếu các bạn gái chưa thử một lần vẽ nail, hãy đi tới tiệm nail ngay đi. Nhiều điều thú vị ở đó lắm. Ngắm nghía xong bàn tay của mình chứa cả công trình nghệ thuật mà thấy thú vị làm sao !

Chúc các bạn gái có một bộ nail đúng ý nhất !

Bài đăng phổ biến