Tăng tốc website lên, ghi thêm điểm trên Google

Sau khi tham khảo các bài viết về tốc độ website của anh Jam Việt, chúng tôi cũng đã kiểm tra lại website của mình, và ngay lập tức phát hiện ra rằng tốc độ của website quá chậm, làm ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng !

Chúng tôi có test thử bằng các công cụ kiểm tra tốc độ website miễn phí, thấy rằng website của chúng tôi thường xuyên quá 5 giây tốc độ, làm cho khách hàng phải đợi lâu, ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng !

Các website lớn có hàng ngàn lượt truy cập rất hút khách, và tốc độ của nó cực kì đỉnh cao, giả dụ như Mp3 Zing chẳng hạn, đường truyền băng thông lớn làm cho mọi người thích thú không rời được mắt !

Chúng tôi cũng đang cố gắng cải tiến tốc độ bằng công cụ cache, đây là cách tốt nhất vì nó sẽ sinh ra các file tĩnh để phục vụ khách hàng làm cho server giảm tải !

Chúng tôi cũng thử với minified nhưng nó không ăn thua, làm lỗi hết trang, trong trường hợp các bạn cần tăng tốc hơn nữa, có thể sử dụng giao diện đơn giản, load thật nhanh chóng để trải nghiệm người dùng được tốt hơn !

Chúc các bạn thành công !

Bài đăng phổ biến